"Ang mga nalaman ko sa Audio Solutions (pagmementor) ay hindi makukuha sa online." ~Angeliz



I'm Angeliz. Dati akong taga-manila. Kaka-relocate ko lang dito sa Davao. So I've been staying here for just six months. In terms dun sa laws and theories na tinuro ni Sir Mark, pareho lang (sa pinag-aaralan ko online). Ang pagkakaiba nya, since online ang pinag-a-aralan ko walang nag-mementor sakin. So lahat ng mga tinuro ni Sir Mark ngayon na tungkol sa attack, release sa compressor pati sa papano magmix live, yun ang hindi ko matututunan online.

So lahat ng hindi ko talaga alam, wala kasi akong reference,  pag online eh, so dito ko nakuha sa two day training na to. Sobrang, andaming knowledge and information na mas naiintindihan ko ngayon. So sobrang excited ako pagdating ko sabahay kasi meron akong sariling home studio. Mas ma-aapply ko siya. *Aprub* ~Angeliz
"Ang mga nalaman ko sa Audio Solutions (pagmementor) ay hindi makukuha sa online." ~Angeliz "Ang mga nalaman ko sa Audio Solutions (pagmementor) ay hindi makukuha sa online." ~Angeliz Reviewed by Admin on 12:20 PM Rating: 5

No comments