"Marami akong na-encounter na mali pero okay na ngayon." ~Philip



Ang trabaho ko po ay isang audio man sa isang broadcasting company, ang ABS CBN. Sa field ko sa audio, magfo-four years na ako, marami akong na-e-encounter na question, like yung feedback, yung hiss, static audio. So, unfortunately palagi din ako napapagalitan ng director.

Marami akong na-encounter na mali before pero naging okay na ngayon. Marami palang factor na kailangan i-consider sa audio. So lahat ng mga tanong ko sa isip, after ng two datys training nasagot lahat, so okay talga.

I am so proud and pag babalik ako tomorrow sa trabaho, marami akong gagawin na parang mag-re-renovate kumbaga to have a quality audio. Tapos lahat ng natutunan ko dito, i-a-apply ko talaga don. ~Philip
"Marami akong na-encounter na mali pero okay na ngayon." ~Philip "Marami akong na-encounter na mali pero okay na ngayon." ~Philip Reviewed by Admin on 5:33 PM Rating: 5

No comments