"Sigurado matututunan nyo lahat dito. Napakapulido, sulit yong bayad!" ~Oliver



Oliver Fernandez ng Baliuag, Bulacan. Nagtatrabaho ako ngayon sa rental company, Technopro based on Dubai at three years na ako doon. Bali ang na-experince ko nong pumasok ako dito, nalaman ko kung paano gumamit ng analog. Basta nag-skip ako sa digital eh, pumasok ako agad sa digital way. Kaya sa mga patching, pag-gamit ng analog compressor, gate, tsaka pag ano ng mga amplifier, pag setup, calculation ng ohms, ampidance, daming experience na dito lang ako naliwanagan kung ano ba dapat kong gawin at pag dating ng troubleshooting na yun.

Ang favorite part ko yong processing, paggamit ng gates at analog, compressor, limiter tsaka sa mga DSP tsaka sa mga reverb. Bali malaki maitutulong sa akin nito pag balik ko sa Qatar. Kasi minsan may setup kami na analog way ang gamit namin, mai-a-apply ko doon. ~Oliver
"Sigurado matututunan nyo lahat dito. Napakapulido, sulit yong bayad!" ~Oliver "Sigurado matututunan nyo lahat dito. Napakapulido, sulit yong bayad!" ~Oliver Reviewed by Admin on 4:50 PM Rating: 5

No comments