"Di mahalaga yong binayad ko, ang mas mahalaga yong natutuman namin." ~Richard



Richard from Narra, Palawan, technician po sa Munisipyo ng Narra. Gusto ko matutunan yong setup yong sa mixing. Akala ko ganun lang basta tumugtog lang yong sounds, hindi pala ganun yon. Kailangan pala merong sinusunod na proseso para mapatunog ng tama, tsaka malinis talaga.

Malaki ang naitulong nito ngayon. Kaya ko nang i-apply sa amin sa Munisipyo ang tamang pag-gamit ng equalizer lalong lalo na yong processor.

Di mahalaga yong binayad ko, ang mas mahalaga yong natutuman namin dahil sa panahon ngayon nakapag-aral ka nga hindi ka namaan nakapag hands-on, parang wala ding kwenta. ~Richard
"Di mahalaga yong binayad ko, ang mas mahalaga yong natutuman namin." ~Richard "Di mahalaga yong binayad ko, ang mas mahalaga yong natutuman namin." ~Richard Reviewed by Admin on 4:35 PM Rating: 5

No comments