"Yong pinaka-masayang nararamdaman mo na dumating ako sa punto na ito, na akala ko mayroon akong kaunting nalalaman, hindi pala." ~Romeo



Romeo Gargantra Jr., nagtatrabaho sa MMG Cooperative Hospital at nakatira sa Dacanay Road Brgy. San Manuel, Puerto Princesa City. Bale meron kasi kaming conference sa hall tapos may ginagamit kami doon na console (maliit). The usual problem pag meron conference, may speaker (tagapagsalita) palaging nagfi-feedback yong microphones.

Yong pinaka-masayang nararamdaman mo na dumating ako sa punto na ito, na akala ko mayroon akong kaunting nalalaman sa pag-a-adjust sa mga microphones, hindi pala. Mayroon pa pala, na mas marami kang matutunan pag meron nag turo sayo ng tama. ~Romeo
"Yong pinaka-masayang nararamdaman mo na dumating ako sa punto na ito, na akala ko mayroon akong kaunting nalalaman, hindi pala." ~Romeo "Yong pinaka-masayang nararamdaman mo na dumating ako sa punto na ito, na akala ko mayroon akong kaunting nalalaman, hindi pala." ~Romeo Reviewed by Admin on 2:54 PM Rating: 5

No comments