"Ang favorite part ko maliban doon sa theory na binanggit ay yong application (hands-on) mismo." ~Joey



Ako si Joey, taga Libis, San Pedro pero ang bayan ko ay sa Quezon, Palawan. Natutunan ko kung paano i-correct yong mga na-e-encounter ko na error na ganun pala yon. So unang una yong pag-sa-sound check, natutunan ko din yong tamang pag-gamit ng graphic equalizer na dati ay kinakapa-kapa ko lang kung paano patugtugin.

Ang favorite part ko maliban doon sa theory na binanggit ay yong application (hands-on) mismo. Yong mismong ikaw yong mag-a-apply ng mga tinuro from theory. Mas confident na ako ngayon, mas sigurado na ako na alam ko pag may na-encounter na kaming mga trouble regarding audio ay madali ko agad itong maayos. Yong natutunan ko dito ay talagang sobra sobra. ~Joey
"Ang favorite part ko maliban doon sa theory na binanggit ay yong application (hands-on) mismo." ~Joey "Ang favorite part ko maliban doon sa theory na binanggit ay yong application (hands-on) mismo." ~Joey Reviewed by Admin on 3:03 PM Rating: 5

No comments