"Yung way nang pagtuturo niya, malinaw at maiintindihan mo. Magaling yung school na ito." ~Joel



Umattend ako sa Audio Solutions to upgrade my skill tsaka to level up na rin para magamit ko sa promotion.

Sa three-days training, may gusto ko yung actual. Pinaka-gusto ko yung patching. Mahina kasi ako sa patching. So, malaking tulong kasi more on video ako, more on editing, kulang ako sa audio. Mula nung mag-enroll ako dito, yung pagdating sa (video) editing, mas na-appreciate ko lalo dahil sinamahan ko ng audio.

So, malaking tulong. Hindi ako engineer pero yung way nang pagtuturo niya, malinaw at maiintindihan mo. Magaling yung school na ito. ~Joel
"Yung way nang pagtuturo niya, malinaw at maiintindihan mo. Magaling yung school na ito." ~Joel "Yung way nang pagtuturo niya, malinaw at maiintindihan mo. Magaling yung school na ito." ~Joel Reviewed by Admin on 8:38 PM Rating: 5

No comments